Buổi giao lưu văn nghệ Mừng Đảng -Mừng xuân Quý Mão 2023

Đọc tin

Thực hiện kế hoạch số 1759/UBND ngày 28/12 của Ủy ban nhân dân huyện Khánh Sơn về tổ chức các hoạt động văn hóa-văn nghệ Mừng Đảng -Mừng xuân Quý Mão 2023. Ủy ban nhân dân xã Sơn Lâm đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ diễn ra vào tối ngày 12/01/2023. 

Với mục đích tổ chức có chất lượng, hiệu quả các nội dung hoạt động tuyên truyền, văn hoá, văn nghệ, nhằm nâng cao đời sống tinh thần, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho toàn thể nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ ở xã, tuyên truyền cho nhân dân thực hiện tốt chủ trương đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhànước. Ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, nêu cao tinh thần yêu nước, nỗ lực thi đua lao động sản xuất, nâng cao đời sống tinh thần cho bà con nhân dân; góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng nền văn hóa tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc. Thông qua hội diễn tạo điều kiện cho các đội nghệ thuật không chuyên ở xã giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm; kịp thời phát hiện các tài năng nghệ thuật để có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng; đáp ứng nhu cầu sáng tạo và hưởng thụ nghệ thuật của quần chúng, góp phần nâng cao đời sống văn hóa ở cơ sở, đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội và đẩy lùi các hiện tượng tiêu cực, các tệ nạn xã hội tại địa phương. 

Buổi diễn đã thành công tốt đẹp với đông đảo sự cổ vũ của bà con nhân dân xã Sơn Lâm, các tiết mục hết sức sinh động và có chất lượng chuyên môn, trong buổi diễn có tiết mục đàn đá hết sức độc đáo, ý nghĩa nhằm bảo tồn và phát huy các truyền thống văn hóa của đồng bào người Raglai, góp phần quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết 09-NQ/TW của Bộ chính trị với mục tiêu đưa Tỉnh Khánh Hòa đến năm 2030 trở thành Thành phố trực thuộc Trung Ương nói chung và huyện Khánh Sơn trở thành Đô thị sinh thái nói riêng.

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
CHUYỂN ĐỔI SỐ Ngân hàng chính sách Lịch tiếp công dân Thông tin bộ phận một cửa
Chỉ đạo, điều hành
Tin tức - Sự kiện
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Thông tin hoạt động
Cải cách hành chính
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Hồ sơ một cửa
QUY HOẠCH
CÁC KỲ HỌP HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN
Tuyển dụng
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Cải cách hành chính
hưởng ứng kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển Khánh Hòa
Nghị quyết