Giao lưu bóng đá Công đoàn xã chào mừng Đại hội Công đoàn XI tỉnh Khánh Hòa nhiệm kỳ 2023 - 2028

Đọc tin

 Nhằm tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị và đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao trong cán bộ, công chức, viên chức. Chiều ngày 28/9/2023, tại sân cỏ nhân tạo trung tâm văn hóa thể thao xã Sơn Lâm đã diễn ra trận giao lưu bóng đá nam giữa 02 Công đoàn xã Sơn Lâm và Công đoàn trường THCS Sơn Lâm. Đây là hoạt động nhằm gắn kết giữa hai đơn vị đồng thời là hoạt động ý nghĩa hướng tới kỉ niệm chào mừng các ngày lễ lớn trong năm. Đến dự và tham gia trận giao hữu có đại diện lãnh đạo của UBND xã, đồng chí Bùi Văn Vinh, bí thư Dảng ủy xã  và sự góp mặt của các thành viên đội bóng. Tuy đây là trận giao hữu, nhưng cả hai đội đã phát huy tinh thần cống hiến, sôi nổi, đóng góp nhiều pha bóng đẹp. Trận bóng diễn ra hấp dẫn và không kém phần kịch tính.

  Trận bóng giao hữu là cơ hội cả để cán bộ, nhân viên hiểu nhau hơn và gắn chặt tình đoàn kết. Hơn hết, với 40 phút trên sân cỏ đã giúp các thành viên có được những phút giây thư giãn, thoải mái tinh thần, sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

Hấp dẫn trận giao lưu bóng đá, cầu lông giữa các Công đoàn viên của hai Công đoàn

    Trong những năm qua phát huy tinh thần thể dục, thể thao, Công đoàn xã Sơn Lâm vẫn thường xuyên tham gia các trận giao hữu bóng đá với các đội bạn. Mong rằng trong thời gian tới, lãnh đạo các đơn vị tiếp tục có nhiều chương trình bổ ích nhằm góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại. Buổi giao lưu bóng đá giữa hai công đoàn đã diễn ra trong không khí vui vẻ và thành công tốt đẹp, cán bộ, đoàn viên các công đoàn được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi và thắt chặt hơn tình đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị.

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
CHUYỂN ĐỔI SỐ Ngân hàng chính sách Lịch tiếp công dân Thông tin bộ phận một cửa
Chỉ đạo, điều hành
Tin tức - Sự kiện
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Thông tin hoạt động
Cải cách hành chính
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Hồ sơ một cửa
QUY HOẠCH
CÁC KỲ HỌP HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN
Tuyển dụng
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Cải cách hành chính
hưởng ứng kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển Khánh Hòa
Nghị quyết