GIẢI BÓNG ĐÁ MINI NAM KỶ NIỆM 370 NĂM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN TỈNH KHÁNH HÒA (1653-2023)

Đọc tin

GIẢI BÓNG ĐÁ MINI NAM NĂM 2023

Ngày 16- 17/02/2023 UBND xã Sơn Lâm đã tổ chức giải bóng đá mini nam xã Sơn Lâm năm 2023.

Nhằm tổ chức các hoạt động hưởng ứng Lễ kỷ niệm 370 năm hình thành và phát triển tỉnh Khánh Hòa và Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023; thực hiện có chất lượng, hiệu quả phong trào thể dục thể thao, nâng cao đời sống tinh thần, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho toàn thể nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân luyện tập thể dục thể thao thường xuyên trên địa bàn xã giao lưu, học hỏi và có sân chơi lành mạnh. Đồng thời qua đó phát hiện những cầu thủ bóng đá không chuyên có năng khiếu nhằm bồi dưỡng nâng cao kỹ năng để bổ sung vào đội bóng của xã, giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Tham gia giải lần này có 6 đội thuộc 4/4 thôn trên địa bàn xã liên cơ quan và đội khách mời xã Sơn Bình tham gia tranh tài với 60 vận động viên tham gia và khoảng 100 người đến xem và cỗ vũ.

Thông qua thi đấu tạo được không khí đoàn kết, vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân; giữ gìn và phát huy các giá trị truyền thống văn hóa Việt nam, góp phần củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời phát động phong trào tập luyện tập thể thao xã nhà ngày càng phát triển.

Sau 2 ngày tranh tài tinh thần thi đấu hết mình và cống hiến Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, và đồng giải ba cho các đội có thành tích thi đấu xuất sắc. Giải nhất (đội vô địch) thôn Ha Nít, giải nhì (đội á quân) Liên cơ quan, đồng giải ba thôn Du Oai và thôn Ko Róa và trao giải cho cầu thủ giành giải vua phá lưới thuộc về vận động viên Hồ Văn Long thôn Ha Nít.

Chân thành cám ơn các nhà ủng hộ cho giải đấu; anh Bé Bình, anh Hải Thung Lũng Quán Sơn Lâm... 

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
CHUYỂN ĐỔI SỐ Ngân hàng chính sách Lịch tiếp công dân Thông tin bộ phận một cửa
Chỉ đạo, điều hành
Tin tức - Sự kiện
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Thông tin hoạt động
Cải cách hành chính
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Hồ sơ một cửa
QUY HOẠCH
CÁC KỲ HỌP HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN
Tuyển dụng
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Cải cách hành chính
hưởng ứng kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển Khánh Hòa
Nghị quyết